บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตสวนหลวง

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ สวนหลวง พร้อมให้บริการในการยกรถยนต์ที่ต้องการนำไปใช้ในงานแสดงรถยนต์ งานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่  หรือยกรถที่ต้องการนำไปเข้าฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา และละคร  เช่น รถหรูราคาแพง รถโบราณ รถคลาสสิค รถเก่าหายาก สามารถทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้อย่างรวดเร็วและนุ่มนวล ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย ส่งรถถึงปลายทางได้ทันเวลาที่ต้องการใช้งานอย่างแน่นอน ไม่มีการออกนอกเส้นทางจนทำให้เกิดความล่าช้า มีการล็อกรถยนต์อย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันการเลื่อนไถลลงมากระแทกสิ่งกีดขวางต่างๆจนทำให้เกิดความเสียหาย

นอกจากนี้ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สวนหลวง ยังสามารถทำการยกและเคลื่อนย้ายรถแทรกเตอร์ รถแบคโฮเล็ก รถโฟล์คลิฟท์ รถกอล์ฟต่างๆ เพื่อนำไปซ่อมบำรุงหรือส่งไปให้ลูกค้าใช้งานในพื้นที่โรงงานและไซต์งานต่างๆ  มีการดูแลรถเป็นอย่างดีในระหว่างขนย้าย มีความรับผิดชอบสูง อีกทั้ง อุปกรณ์และรถที่ใช้ขนย้ายมีความแข็งแรงทนทาน มีการดูแลให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตลอดเวลา  และพนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความรู้ความชำนาญในการทำงานได้เป็นอย่างดี

รถสไลด์เขตสวนหลวง

รถสไลด์เขตสวนหลวง

บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สวนหลวง ยังรับทำการขนย้ายรถแข่ง เจ็ทสกี ไปยังสนามแข่งและทำการปรับแต่งเครื่องยนต์  รวมทั้งสามารถยก รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์  เรือ ไปยังปลายทางที่คุณต้องการได้อีกด้วย  สามารถส่งรถถึงปลายทางได้ตรงเวลาพร้อมให้การดูแลตลอดเส้นทางการขนย้าย คุณสามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางด้วยระบบ Tracking ผ่าน GPS ที่มีความทันสมัย

เมื่อรถยนต์ที่คุณขับมาเกิดอุบัติเหตุ หรือตกลงข้างทาง และต้องการความช่วยเหลือในการยกรถแลเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังอู่ซ่อม สามารถโทรเรียก รถลาก รถยก รถสไลด์ สวนหลวง เพื่อช่วยยกรถได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เพราะเรามีการเตรียมพร้อมทั้งรถและอุปกรณ์ต่างๆสำหรับใช้งานอยู่ตลอดเวลา  พนักงานที่มีความชำนาญจะสามารถเดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว พร้อมออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันทีเมื่อได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ ทำให้คุณอุ่นใจได้เสมอไม่ว่าเวลาใดก็ตาม

คุณสามารถนำใบเสร็จค่าบริการของ รถลาก รถยก รถสไลด์ สวนหลวง สามารถนำไปเบิกค่าเสียหายจากบริษัทประกันของคุณได้ทันที ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการเรียกร้องค่าชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น  ในกรณีที่มีรถจอดกีดขวางการจราจรหรือรถจอดในที่ห้ามจอด ก็สามารถใช้บริการในการเคลื่อนย้ายรถได้เช่นเดียวกัน ใช้เวลาไม่นานและไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย ช่วยอำนวยความสะดวกในการจราจรช่วงเวลาเร่งด่วนได้เป็นอย่างดี