บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตสะพานสูง

รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือในยามดึกแค่ไหนก็ตาม สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูง เพื่อทำการยกรถและทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว มีความระมัดระวังเป็นอย่างดีที่จะไม่ทำให้รถของคุณเกิดความเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม  นอกจากนี้ยังสามารถนำใบเสร็จค่าบริการไปเคลมค่าเสียหายจากบริษัทประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พนักงานของเรามีความชำนาญและมีประสบการณ์สูงในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ทุกประเภท พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

การเคลื่อนย้ายรถยนต์บางประเภทอย่างรถยนต์เกียร์อัตโนมัติหรือรถรุ่นใหม่ที่ไม่มีคาดขวางยึดระหว่างแชสซี  จำเป็นที่จะต้องมีการเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธี เพราะการเคลื่อนย้ายด้วยวิธีลากล้อหรือช้อนล้อขึ้น อาจทำให้รถยนต์เกิดความเสียหาย บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูง ที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้เป็นอย่างดี จะช่วยดูแลรถยนต์และ ล็อกรถแน่นหนา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการเลื่อนไถลในระหว่างการยกรถเพื่อไม่ให้เกิดการเลื่อนไถลลงมากระแทกจนทำให้เกิดความเสียหาย

รถสไลด์เขตสะพานสูง

รถสไลด์เขตสะพานสูง

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูง สามารถใช้ในการยกรถกระบะเล็กหรือรถแวนที่ต้องการนำไปดัดแปลงเป็นรถขายของ  รถยนต์เก่า ที่ต้องการนำไปซ่อมบำรุงหรือเปลี่ยนเครื่องยนต์ สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูงเพื่อนำไปยังอู่ซ่อมเพื่อทำการซ่อมแซม ดัดแปลงสภาพ รถยนต์ใหม่ป้ายแดงและรถยนต์หรูราคาแพงที่ต้องการนำไปส่งให้ถึงมือลูกค้า รถยนต์ที่ต้องการนำไปส่งที่โชว์รูมหรืองานแสดงรถยนต์  ยกรถกอล์ฟ รถแบคโฮเล็ก รถแทรคเตอร์ รถโฟล์คลิฟท์ เพื่อนำไปส่งยังไซต์งาน ยกรถแข่งหรือเจ็ทสกี ขนย้ายเรือ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รถกระบะเล็ก รถแวน รถบรรทุกเล็กต่างๆ

รถยนต์เก่า รถยนต์คลาสสิค รถโบราณ รถบิ๊กไบค์ที่ต้องการนำไปเข้าฉากถ่ายทำโฆษณา ละคร หรือ ภาพยนตร์ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูง พร้อมนำรถเหล่านี้ส่งถึงได้ตรงเวลา รวมไปถึงการยกรถบ้านสำหรับการท่องเที่ยวแบบคาราวาน หรือการพักแรมนอกสถานที่ ที่สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน  มีระบบติดตามรถยนต์ที่สามารถติดตามเส้นทางการขนย้ายได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายของรถตลอดระยะทางการ เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจในการให้บริการมากยิ่งขึ้น

ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีความจำเป็นต้องรีบเดินทาง รถลาก รถยก รถสไลด์ สะพานสูงพร้อมทำการยกและเคลื่อนย้ายรถยนต์เสีย รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุกีดขวางการจราจร รวมไปถึง  รถยนต์ที่จอดกีดขวางทางเข้าออกอาคาร หรือจอดในที่ห้ามจอด ลดปัญหาการจราจรติดขัดล่าช้า สามารถทำการเคลื่อนย้ายรถได้อย่างรวดเร็วและเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้หากหลายประเภทโดยไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายหรือมีรอยขีดข่วน