บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ชัยภูมิ

จังหวัดชัยภูมิเป็นจังหวัดที่ผมอาศัยอยู่ครับ ซึ่งผมเป็นคนพื้นที่นี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อาชีพของผมคือเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ อุทยานแห่งชาติของที่นี่มีความสวยงามไม่น้อยไปกว่าที่อื่นๆเลยครับ เมื่อถึงช่วงเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวก็จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย และที่ขาดเลยไม่ได้ก็คือการกางเต็นท์นอนในบริเวณของอุทยานครับ นักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสความเป็นธรรมชาติ ไม่ป่า เสียงสัตว์ ก็จะมาท่องเที่ยวที่นี่ และค้างคืนอยู่ในอุทยานแห่งชาติกันครับ ซึ่งผมไม่ค่อยได้รู้จักกับบริการรถลาก รถยก ชัยภูมิอะไรมากหรอกครับจนเมื่อเกิดอุบัติเหตุในอุทยานครั้งที่ผ่านมา จึงทำให้ผมได้มาใช้บริการของที่นี่นั่นเอง

รถลากชัยภูมิ

เมือถึงเทศกาลนักท่องเที่ยวก็เริ่มทยอยกันเข้ามา และการกางเต็นท์รับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติก็เริ่มขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่เริ่มมีอากาศหนาวก็จะเริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเรื่อยๆ ไปจนถึงวันที่เริ่มหนาวน้อยลง แต่ความหนาวเย็นของที่นี่ก็มีอยู่หลายอาทิตย์อยู่นะครับ ซึ่งก็ทำให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันได้หลายวันหน่อย มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อุทยานที่ผมประจำการอยู่นั้นเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างไม่คาดคิดแล้วใครหลายๆคนเองก็คงจะคาดคิดไม่ถึง ซึ่งต้นไม้ที่อยู่ใกล้บริเวณที่พักของนักท่องเที่ยวเกิดล้มลง เสียงดังมากเลยครับ ต้นไม้เหล่านี้ไม่ใหญ่มากนัก แต่ว่าเป็นต้นที่มีความยาวมากพอสมควร ใบไม้ไม่ค่อยมี และเป็นต้นที่แห้งเฉามาก อาจจะเป็นเพราะด้วยลมที่พัดค่อนข้างจะแรงอยู่พอสมควร และต้นไม้เหล่านี้เคยเกือบโดนตัดทิ้งทั้งโคนเพราะพวกลัดเลาะตัดต้นไม้ในอดีตที่ผ่านมาด้วย นี่ก็เป็นเหตุผลว่าทำไมต้นไม้บ้านเราถึงได้น้อยลงไปทุกที ผมก็เลยได้ใช้บริการรถลาก รถยก ชัยภูมิ ของที่นี่แหละครับ เค้ามีบริการรถยกต้นไม้ที่ล้มลงไปแล้วออกจากพื้นที่ที่ใกล้เคียงกับจุดกางเต็นท์นักท่องเที่ยวเพราะเราก็เกรงว่าจะเป็นอันตราย ซึ่งที่นี่เขาก็ให้บริการดีมาก โทรปุ๊บก็มาปั๊บเลย

ไม่ว่าจะเป็นรถลาก รถยก ชัยภูมิ หรือว่าคนขับรถของที่นี่ดูเป็นการเป็นงานดีครับ แล้วผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีบริการรถยกแบบนี้อยู่ในจังหวัด ซึ่งการได้รับการบริการของที่นี่ทำให้เรารักษาความปลอดภัยของป่า สัตว์ และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวของเราได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นพวกเราจึงขอขอบคุณบริการรถยกของที่นี่ด้วยนะครับ ทีนี้เวลาเกิดเหตุอะไร ผมก็จะเรียกใช้บริการจากที่นี่ มีครั้งหนึ่งที่ผมรถเสียกลางทาง โทรติดต่อใครไม่ได้ ก็มาใช้บริการของที่นี่แหละครับ

รถลาก อำเภอเกษตรสมบูรณ์
รถสไลด์ อำเภอแก้งคร้อ
บริการรถยก อำเภอคอนสวรรค์
รถสไลด์ออน อำเภอคอนสาร
รถบรรทุกรถ อำเภอจัตุรัส
รถยกรถเสีย อำเภอซับใหญ่
บริการลากรถ อำเภอเทพสถิต
ราคารถสไลด์ อำเภอเนินสง่า
อำเภอบ้านเขว้า
อำเภอบ้านแท่น
อำเภอบำเหน็จณรงค์
อำเภอภักดีชุมพล
อำเภอภูเขียว
อำเภอเมืองชัยภูมิ
อำเภอหนองบัวแดง
อำเภอหนองบัวระเหว