บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ชุมพร

เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หน้าเที่ยวมากและเป็นจังหวัดที่การประมงเพราะที่นี่ติดทะเลประชากรที่อยู่ใกล้ทะเลจึงมีอาชีพการประมง และยังมีเรือพาเที่ยวตามเกาะต่างๆของจังหวัดชุมพรและจังหวัดนี้ยังเป็นประตูสู่ภาคใต้และยังเป็นพื้นที่เกษตรอีกด้วย อย่างเช่น ปาล์มน้ำมัน ยางพารา ผลไม้ต่างๆ มะพร้าว กาแฟ กล้วย เป็นต้น และที่สิ่งหนึ่งที่ดีเด่นของที่นี่ก็คือบริการรถลากชุมพรนั่นเอง

วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่เคยได้ใช้บริการรถลากชุมพรมาเล่าให้กันฟัง วันนั้นผมได้ไปเที่ยวที่หาดทรายรีเพื่อที่จะพาครอบครัวไปไหว้กรมหลวงชุมพรกันแต่ระหว่างทางรถไม่รักดีก็ดันมาเสียผมเลยโทรถามเพื่อนดูว่ารู้จักรถลากทั่วนี้บ้างไหมเพื่อนเลยแนะนำรถลากชุมพรให้ผมจึงขอเบอร์มาแล้วโทรหาบริการรถลากที่เพื่อนแนะนำให้ และเวลาผ่านไป20นาทีรถลากก็มาถึง ผมละงงว่าทำไมเขามาไวขนาดนี้ เคยใช้บริการที่อื่นเหมือนกันแต่มาช้ามากต้องรอนานมากทีเดียว

รถลากชุมพร

และแล้วเขาลากรถผมไปร้านซ่อมระหว่างทางเขาลากรถผมไปอย่างระมัดระวังและเป็นมืออาชีพทำให้ผมนั้นปลื้มมากพอมาถึงร้านซ่อมผมก็ได้คุยกับพนักงานคนขับ รถลากชุมพรและก็ได้ขอบคุณในการให้บริการของเขาและผมก็ได้ถามถึงการให้บริการของเขาว่ายังมีรถอะไรอีกบ้าง พนักงานเลยบอกว่ายังมี รถยก รถสไลด์ ครับ ผมจึงเลยได้ว่าจ้างเขาต่อเพราะผมปลื้มในการให้บริการของเขาถึงจะเป็นครั้งแรกแต่ดูแล้วน่าจะเป็นมืออาชีพดี

ผมจึงว่าจ้างรถยกของเขาเพื่อที่จะไปยกยางพาราที่บ้านที่ผมนั้นได้รับซื้อเอาไว้ไปส่งที่โรงงาน รถยกเป็นรถที่ใช้สำหรับยกและขนย้ายสิ่งของจึงเหมาะกับงานนี้มาก ผมจึงว่าจ้างเขาต่อและได้นัดหมายเวลากันเรียบร้อยและผมก็ให้เขาคิดค่าบริการที่ลากรถผมมาและเขาคิดค่าบริการผมถึงตกใจเพราะบริการของเขานั้นถูกจนทำให้ผมนั้นประทับใจและรถลากชุมพรเขายังบริการดีอีกด้วย

พอวันที่ผมนัดกับบริการรถรับจ้างชุมพรเขาก็มาตรงเวลาที่นัดกันไว้เลย เขานำรถยกมาด้วยรู้ไหมทำไมถึงเลือกรถยกเพราะรถยกในปัจจุบันรถยกถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม และคลังสินค้า เป็นการช่วยลดเวลาการทำงาน ทุ่นแรงยกและการเคลื่อนย้าย และรู้ไหมทำไมผมถึงเลือกเขาเพราะบริการเป็นมืออาชีพค่าบริการถูกอีกด้วย ผมชอบตั้งแต่ที่ได้ใช้บริการรถลากชุมพแล้ว ที่นี่เขาบริการดีจริงๆ

รถลาก อำเภอท่าแซะ
รถสไลด์ อำเภอทุ่งตะโก
บริการรถยก อำเภอปะทิว
รถสไลด์ออน อำเภอพะโต๊ะ
รถบรรทุกรถ อำเภอเมืองชุมพร
รถยกรถเสีย อำเภอละแม
บริการลากรถ อำเภอสวี
ราคารถสไลด์ อำเภอหลังสวน