บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ แม่ฮ่องสอน

จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สวยงามมากที่สุดที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ไม่เพียงแต่นักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้นที่ยกให้เป็นจังหวัดที่น่าอยู่ของประเทศไทย แต่ชาวต่างชาติก็ได้ยกย่องให้จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นจังหวัดที่น่าหลงใหลมากที่สุด ด้วยเพราะความเปลี่ยนแปลงที่หลายๆ จังหวัดได้เปลี่ยนแปลงเป็นความทันสมัยไปกันเสียหมดแล้ว แต่จังหวัดแม่ฮ่องสอนยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงตามกาลสมัยมากมายนัก และด้วยสิ่งนี้ทำให้ชีวิตคนดำเนินเป็นไปอย่างเรียบง่าย และไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากสักเท่าไหร่ และพวกเราเองก็เป็นกลุ่มที่หลงใหลในจังหวัดแห่งนี้ จึงได้ท่องเที่ยวไปจังหวัดแม่ฮ่องสอนแต่การไปท่องเที่ยวครั้งนี้ เราได้ไปเพื่อทำภารกิจช่วยสร้างห้องเรียนให้น้องๆ และเด็กชาวเขาที่อาศัยอยู่ในจังหวัดนี้ ซึ่งการขนย้ายไม้ และอุปกรณ์ต่างๆป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่เรามีผู้ช่วยมืออาชีพที่ให้บริการรถลาก แม่ฮ่องสอนโดยเราได้ใช้บริการครั้งนี้เป็นครั้งแรก และมีความประทับใจเป็นอย่างมาก

รถลากแม่ฮ่องสอน

วันแรกที่เราได้เดินทางไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เราได้มีผู้ช่วยในการลากไม้หรือแม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์ก่อสร้างขนาดใหญ่มาไว้เพื่อสร้างโรงเรียนให้กับน้องๆ โดยที่เราไม่ต้องขนย้ายให้เหนื่อยเองเลยสักนิด ทำให้การเตรียมอุปกรณ์ก่อสร้างโรงเรียนเพื่อน้องๆ ชาวเขาเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย และการทำงานของเรารวดเร็วมากขึ้น และทำให้น้องๆที่มีความใฝ่ฝันตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะมีห้องเรียนไว้เรียนหนังสือเป็นความจริงได้เร็วขึ้น ในขณะที่เราช่วยกันก่อสร้างโรงเรียนนั้นก็มีรถลากแม่ฮ่องสอนช่วยลากวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย โดยอุปกรณ์เหล่านั้นบางอย่างก็มาจากการบริจาค บางอย่างก็มาจากการที่เราร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือกันซื้อมา และให้คนขับรถไปร้านรวมถึงแหล่งรับบริจาคมาไว้ที่จุดก่อสร้าง

เราต้องขอขอบคุณบริการรถลากแม่ฮ่องสอนที่ให้บริการกับเราด้วยความเป็นกันเอง และราคาในการให้บริการนั้นเราก็สามารถจ่ายในราคาที่เหมาะสมเพราะในการก่อสร้างนั้นก็ต้องใช้เงินทุนจำนวนไม่น้อยในการซื้อของ และผู้ให้บริการที่นี้ก็ให้บริการเราด้วยความตั้งใจ พวกเราและน้องๆ ชาวเขาที่อยากมีโรงเรียนไว้เรียนหนังสือต้องขอขอบคุณทางผู้ให้บริการที่มีส่วนทำให้ความฝันที่จะได้เรียนหนังสือเป็นจริง ใครที่อยากจะใช้บริการรถลาก เราขอแนะนำที่นี่เลย จากที่เราเองได้ใช้บริการมาแล้วกล้าที่จะการันตรีเลยว่าบริการของเขาดีมาก และเขาไม่ได้มีแต่รถลากเท่านั้นนะ แต่ยังมีรถยกและรถสไลด์อีกด้วย ลองไปใช้บริการกันดูนะคะ ราคาไม่แพงเหมาะกับชาวบ้านอย่างเรามากเลยล่ะ

รถลาก อำเภอขุนยวม
รถสไลด์ อำเภอปางมะผ้า
บริการรถยก อำเภอปาย
รถสไลด์ออน อำเภอแม่ลาน้อย
รถบรรทุกรถ อำเภอแม่สะเรียง
รถยกรถเสีย อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน
บริการลากรถ อำเภอสบเมย