บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ลำปาง

ดิฉันเป็นคนจังหวัดลำปางตั้งแต่กำเนิด จังหวัดที่มีรถม้าเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด ดิฉันและครอบครัวเป็นคนพื้นที่ของที่นี่ และทำมาหากินอยู่ที่นี่มาเนินนาน รวมไปถึงเหล่าพ่อแม่พี่น้องและบรรพบุรุษรุ่นต่อรุ่นเราเองเป็นคนจังหวัดลำปางทั้งสิ้น มีวันหนึ่งที่ดิฉันกับครอบครัวเดินทางไปในเมืองด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพื่อเข้าไปทำธุระกันตั้งแต่เช้าที่สำนักงานเขตจังหวัด และได้ใช้บริการรถลากลำปางของที่นี่เป็นครั้งแรก เนื่องจากว่าขณะที่เรากำลังขับรถอยู่กลางถนนนั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะมีรถม้าคันหนึ่งวิ่งอยู่บนถนนแล้วตรงเข้ามาที่รถยนต์ของเรา ทำให้ดิฉันซึ่งเป็นคนขับรถให้ครอบครัวขณะนั้นตกใจเป็นอย่างมาก และรถม้าคันนั้นก็ชนเข้าอย่างจังที่รถของเรา ทำให้รถเกิดความเสียหายและไม่สามารถขับต่อได้อีก

รถลากลำปาง

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นดิฉันและครอบครัวได้ไกล่เกลี่ยพร้อมเจรจากับคู่กรณีเรียบร้อยแล้วแต่เราก็ไม่ทราบว่าจะเดินทางไปที่ทำธุระได้อย่างไร สามีของดิฉันซึ่งเป็นวิศวกรที่ทำการก่อสร้างรู้จักกับบริการรถลากลำปางซึ่งมีการให้บริการทั้งรถลาก รถยก และรถสไลด์ ซึ่งสามีของดิฉันได้ใช้บริการจากที่แห่งนี้ในส่วนของงานก่อสร้างหลายครั้ง ดิฉันจึงบอกให้สามีโทรศัพท์เรียกให้รถลากมาลากรถยนต์ที่หน้ารถบุบ ไฟหน้าแตก เนื่องจากโดดคันรถม้าชนเข้าอย่างจัง เพราะดิฉันเองคิดว่าเราคงขับรถกันไปต่อไม่ได้ หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีรถลากคันใหญ่มาจอดที่เรา สามีของดิฉันจึงเข้าไปทักทายและอธิบายอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและให้รถลากลากรถของเราไปที่อู่รถเพื่อซ่อมในทันที ส่วนพวกเราก็ต้องเดินทางไปทำธุระด้วยรถโดยสารสาธารณะแทน

การบริการของที่นี่เป็นกันเองมากค่ะ และให้บริการที่รวกเร็วทันใจ ทำให้วันนั้นเราไปธุระกันต่อได้ และทันเวลา เพราะสำนักงานเขตจังหวัดปิดบริการตอน 16.00 น. ดิฉันเองก็กลัวจะเดินทางไปถึงไม่ทัน แต่ในที่สุดเราก็ไปถึงทันเวลา และได้ทำธุระเสร็จทันเวลา แต่ก็ต้องกลับบ้านกันด้วยรถโดยสารสาธาณะกันทั้งครอบครัว แต่พวกเราเองก็หายห่วงเรื่องรถที่ต้องเข้าอู่ซ่อมไปบ้าง เพราะคนขับ รถลากลำปางที่มารับรถของเรารู้จักเส้นทาง จึงให้เอารถยนต์ไปส่งที่อู่ใกล้บ้านที่พวกเราอาศัยอยู่ที่ต่างอำเภอ ด้วยการบริการที่เป็นมืออาชีพ ทำให้เราได้ทำธุระเสร็จ และประทับใจในการบริการค่ะ แถมเขายังคิดค่าบริการไม่แพงมากอีกด้วยนะ นี่ถ้าไม่ได้ใช้บริการของที่นี่ก็คงไม่รู้ว่าจะเอารถไปซ่อมที่ไหนและคงจะไปทำธุระไม่ทัน

รถลาก อำเภอเกาะคา
รถสไลด์ อำเภองาว
บริการรถยก อำเภอแจ้ห่ม
รถสไลด์ออน อำเภอเถิน
รถบรรทุกรถ อำเภอแม่ทะ
รถยกรถเสีย อำเภอแม่พริก
บริการลากรถ อำเภอแม่เมาะ
ราคารถสไลด์ อำเภอเมืองปาน
อำเภอเมืองลำปาง
อำเภอวังเหนือ
อำเภอสบปราบ
อำเภอเสริมงาม
อำเภอห้างฉัตร