บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ เขตจตุจักร

เมื่อต้องรถเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียในชั่วโมงเร่งด่วนหรือพื้นที่ห่างไกล ในยามค่ำคืน นึกถึง รถลาก รถยก รถสไลด์ จตุจักรเพื่อใช้ในการเคลื่อนย้ายรถออกจากพื้นที่เกิดเหตุ สามารถไปยังพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วเพราะพนักงานมีความชำนาญเส้นทาง และรู้วิธีในการเคลื่อนย้ายรถประเภทต่างๆได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่เสียเวลามาก รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุได้รับการดูแลอย่างดี ใบเสร็จค่าบริการที่ออกให้สามารถนำไปเบิกค่าเสียหายกับบริษัทประกันได้ ช่วยคลายความกังวลของเจ้าของรถได้อีกมาก

รถยนต์ที่เป็นเกียร์อัตโนมัติหรือรถรุ่นใหม่ ที่ไม่มีคาดขวางยึดระหว่างแชสซี เมื่อเกิดเสียขึ้นมาและต้องทำการเคลื่อนย้ายไปยังอู่ซ่อม หากใช้วิธีการขนย้ายไม่ถูกวิธีเช่นการลากรถหรือยกรถด้วยวิธีช้อนล้อหน้า จะทำให้เกิดความเสียหายกับรถยนต์และระบบภายในได้ ดังนั้นควรเลือกใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ จตุจักรในการยกรถ เพราะเรามีความชำนาญในการเคลื่อนย้ายรถอย่างถูกวิธี  ไม่ทำให้รถเสียหาย จึงสามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์คันโปรดของคุณไปถึงปลายทางได้อย่างปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน

รถยนต์ที่ต้องใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์และโฆษณา หรือรถยนต์ใหม่ที่ต้องการนำไปจัดแสดงในงานเปิดตัวรถยนต์หรืองานโชว์รถ สามารถเรียกใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ จตุจักรเพื่อทำการยกรถยนต์เหล่านี้ไปยังปลายทางได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว ตรงต่อเวลา  เพิ่มความอุ่นใจด้วยการติดตามการขนย้ายได้ผ่านระบบ Tracking ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง  และยังมีประกันอุบัติเหตุและความเสียหายในระหว่างการเดินทางเพื่อให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

รถลากเขตจตุจักร

รถลากเขตจตุจักร

ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ประเภทที่ไม่สามารถขับเคลื่อนด้วยตัวเองเป็นระยะทางไกลๆ อย่างเช่นรถโฟล์คลิฟท์  รถกอล์ฟที่ใช้ในการทำงานภายในโรงงานอุตสาหกรรมหรือไซต์งานต่างๆ รถบิ๊กไบค์ รถแทรคเตอร์ รถบ้านสำหรับการท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งรถแข่งและเจ็ทสกี  ก็สามารถใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ จตุจักรในการยกรถเหล่านี้ไปยังปลายทางที่ต้องการ เราพร้อมทำการยกรถไปยังปลายทางได้อย่างนุ่มนวล ปลอดภัย มี ล็อกรถอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือรถเลื่อนไถลมาชนกับสิ่งกีดขวางต่างๆจนเกิดความเสียหาย

รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียในช่วงเวลาเร่งด่วน ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายรถโดยเร็ว พนักงานของรถลาก รถยก รถสไลด์ จตุจักรที่มีความชำนาญเส้นทางและมีประสบการณ์สูงจะสามารถไปยังพื้นที่เกิดเหตุได้ทันทีที่คุณโทรเข้มา ช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นและทำการยกรถเสียหรือรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุออกจากพื้นที่เกิดเหตุไปยังอู่ซ่อมได้โดยใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายไม่นาน ไม่ทำให้รถช้ำหรือเกิดความเสียหาย