บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ กาฬสินธุ์

กระผมเองได้เป็นลูกค้าที่มาใช้บริการรถลากกาฬสินธุ์ของที่นี่อยู่ครั้งหนึ่งครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนจังหวัดกาฬสินธุ์เพราะเป็นการทำงานด้วยเช่นกันครับ ผมว่าจังหวัดนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือซากสัตว์สมัยดึกดำบรรพ์ ทุกคนก็คงจะทราบดีนะครับว่ามันคืออะไร เพราะเป็นไฮไลท์ของจังหวัดนี่แหละครับ มันก็คือซากของไดโนเสาร์นั่นแหละ ซึ่งผมเป็นหนึ่งในทีมงานของนักโบราณคดีที่ได้เข้ามาสำรวจพื้นที่ของจังหวัดนี้เพื่อค้นหาวัตถุเหล่านี้ไปเป็นการศึกษาต่อไปครับ ซึ่งปัจจุบันถึงแม้เราจะพบซากไดโนเสาร์อยู่มากแล้วก็ยังมีการพยายามขุดหาหรือสำรวจพื้นที่กันอยู่นะครับ

รถลากกาฬสินธุ์

ตั้งแต่วันแรกของการเดินทางพวกเราตื่นกันตอนเช้าเพื่อไปจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาตอนเย็นๆประมาณบ่าย 4 โมงเย็นที่พวกเราเดินทางไปถึงที่พักครับ หลังจากนั้นก็ได้วางแผนกันอีกครั้งก่อนเวลาจริงในการขุดหาซากของเช่าวันรุ่งขึ้นครับ ว่าจะมีการเดินทางเข้าพื้นที่สำรวจอย่างไร อุปกรณ์ต้องมีอะไรบ้าง และเวลาเมื่อไหร่ พอวางแผนกันเสร็จทุกอย่างเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว เราก็แยกย้ายกันเข้าที่พักและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเช้าของวันรุ่งขึ้นครับ พอตะวันโผล่แล้วพวกเราก็ตื่นกันขึ้นมาเลยหลังอาหารเช้าเราก็ออกเดินทางโดยทันทีเพราะจะได้สำรวจให้ได้มากที่สุดท่าที่จะทำได้ก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน ทุกอย่างดำเนินเป็นไปด้วยดี และเรียบร้อยตามแบบที่เรากำหนดวางแผนกันไว้ครับ แต่ว่าวันที่ 4 ของการทำงานในตอนเย็นใกล้ค่ำมีเค้าว่าฝนจะตก พวกเราก็รีบกลับกันล่ะครับเพราะการเดินทางมันจะลำบากขึ้น แต่ไม่ทันไปถึงไหนฝนก็ตกลงมาหนักมาก เราก็ต้องขับรถกันอย่างระมัดระวัง ฝนตกแบบนี้ทางก็แย่สิครับรถที่ใช้เดินทางของเรากลับติดหล่มเพราะถนนเป็นแต่โคลน และหลุมทั้งนั้น รถที่ใช้เดินทางมีอยู่ทั้งหมด 3 คัน ไม่สามารถใช้เป็นรถลากได้เลย ผมดีใจมากมีหนึ่งในทีมงานนั้นรู้จักกับบริการที่นี่จึงรีบโทรหาเพื่อขอความช่วยเหลือด่วนเลยครับ รถลากกาฬสินธุ์ของที่นี่เค้าเจ๋งมากจริงๆ

ถ้าไม่มีบริการรถลากกาฬสินธุ์ในวันนั้นทีมสำรวจของเราคงต้องยืดเวลาทำงานกันต่อไปเป็นวันเลยล่ะครับ แต่โชคดีที่เราได้บริการรถลากของที่นี่ ทีมงานของเราต้องขอบคุณบริการที่นี่ที่ให้บริการทุกที่ ทุกเวลาจริงๆ ครับ สำหรับใครที่มีเหตุรถเสีย รถติดที่จังหวัดกาฬสินธุ์และไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรดี เรียกใช้บริการรถรับจ้างของที่นี่สิครับ เขามีให้บริการทั้งรถยถ รถลาก รถสไลด์กันเลยทีเดียว

รถลาก อำเภอกมลาไสย
รถสไลด์ อำเภอกุฉินารายณ์
บริการรถยก อำเภอเขาวง
รถสไลด์ออน อำเภอคำม่วง
รถบรรทุกรถ อำเภอฆ้องชัย
รถยกรถเสีย อำเภอดอนจาน
บริการลากรถ อำเภอท่าคันโท
ราคารถสไลด์ อำเภอนาคู
อำเภอนามน
อำเภอเมืองกาฬสินธุ์
อำเภอยางตลาด
อำเภอร่องคำ
อำเภอสมเด็จ
อำเภอสหัสขันธ์
อำเภอสามชัย
อำเภอหนองกุงศรี
อำเภอห้วยผึ้ง
อำเภอห้วยเม็ก