บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตพญาไท

ในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือในยามกลางคืน เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ สามารถเรียก รถลาก รถยก รถสไลด์ พญาไท เพื่อทำการขนย้ายรถยนต์ไปยังอู่ซ่อมรถ ทำให้คุณคลายความกังวลใจเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด เพราะอุบัติเหตุและรถเสียสามารถเกิดขึ้นได้เสมอไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใด พนักงานที่มีความชำนาญเส้นทางจะไปถึงยังที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้คุณต้องรอนาน อีกทั้งยังมีความระมัดระวังในระหว่างการขนย้ายเป็นอย่างดี  มีใบเสร็จค่าบริการออกให้เพื่อใช้เป็นหลักฐานและสามารถนำไปเบิกค่าเสียหายกับบริษัทประกันได้

ทีมงาน รถลาก รถยก รถสไลด์ พญาไท มีประสบการณ์และมีความรู้ความชำนาญในการขนย้ายรถยนต์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมไปถึงรถประเภทอื่นๆอย่างรถบรรทุกเล็ก รถกอล์ฟ รถแทรคเตอร์รถโฟล์คลิฟต์  ทำการขนย้ายรถอย่างนุ่มนวล ปลอดภัย มีความระมัดระวังในทุกขั้นตอนที่จะไม่ทำให้เกิดความเสียหายกับตัวรถ รวมไปถึงการผูกยึดและล็อกรถรถอย่างดี ไม่ทำให้เกิดการเลื่อนไถลหรือเกิดการกระแทกจนได้รับความเสียหาย ในราคาค่าบริการที่ไม่แพงอย่างที่คิด

รถลากเขตพญาไท

รถลากเขตพญาไท

รถยนต์ที่ต้องนำไปใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร หรือโฆษณา อย่างเช่น รถยนต์หรู รถบิ๊กไบค์ รถคลาสสิค รถยนต์โบราณต่างๆ โทรเรียก รถลาก รถยก รถสไลด์ พญาไท เพื่อทำการยกและขนย้ายได้  ทางเรามีรถยก รถลาก และอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถยกรถที่มีความสูงและขนาดต่างๆได้อย่างหลากหลาย มีระบบล็อกที่แน่นหนาเพื่อช่วยสร้างความปลอดภัยในระหว่างการขนย้าย อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายตลอดเส้นทาง

รถแข่ง รถมอเตอร์ไซค์ หรือ เจ็ทสกีที่ต้องการนำไปปรับแต่งเครื่องและขนย้ายไปยังสนามแข่งให้ทันเวลา บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ พญาไท สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณด้วยบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยพนักงานที่มีความชำนาญเส้นทาง และประสบการณ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆที่เกิดขึ้นได้ และสามารถนำรถแข่ง และเจ็ทสกีไปส่งถึงยังสนามแข่งได้ตรงเวลา ในขณะที่คุณก็สามารถติดตามเส้นทางในขณะเคลื่อนย้ายได้ด้วยระบบ Tracking ผ่าน GPS เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่มีการออกนอกเส้นทางจนทำให้เสียเวลา

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ พญาไท ยังสามารถใช้ในการเคลื่อนย้ายรถตู้แวน รถบรรทุกเล็ก หรือรถกระบะเล็กที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพเพื่อการใช้งานต่างๆอย่างนำไปทำเป็นรถขายของ  เคลื่อนย้ายรถบ้านเคลื่อนที่เพื่อการท่องเที่ยวในขบวนคาราวาน สามารถเช่าเหมาได้เป็นรายวัน รายอาทิตย์หรือรายเดือนได้ตามความต้องการ มีประกันคุ้มครองอุบัติเหตุในระหว่างการเคลื่อนย้ายเพื่อให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้นตลอดเส้นทาง