บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ แพร่

ผมเป็นเจ้าของกิจการบ้านน็อกดาวน์หรือที่รู้จักกันกับคำว่าบ้านสำเร็จรูปนั่นแหละครับ เพราะเป็นบ้านที่ถูกสร้างขึ้นเรียบร้อยเพียงแค่รอการติดตั้งเมื่อถูกนำไปตั้งอยู่ในที่ที่ต้องการแล้วเท่านั้น งานของผมก็เป็นงานบริการเช่นเดียวกับงานบริการทั่วๆไปยู่ในจังหวัดแพร่ แต่ว่างานของผมจะต้องย้ายบ้านให้ลูกค้าจากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยใช่ไหมครับ? สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องยากเลยครับเพราะผมมีผู้ช่วยอย่างบริการรถยกแพร่ที่ผมใช้บริการอยู่เป็นประจำ หลายคนอาจจะคิดว่าแล้วไม่ขาดทุนหรอในเมื่อต้องจ่ายเงินค่าบริการรถรับจ้างด้วย ผมตอบเลยว่าไม่ครับ เพราะที่นี่เขาให้บริการถูกมาก อีกอย่างผมเหมาเป็นรายเดือน ราคาเลยยิ่งถูกลงกว่าเดิม

รถลากแพร่

การบริการแต่ละครั้งผมจะได้รับความเป็นกันเองอย่างมาก ซึ่งค่าใช้จ่ายในการใช้บริการนั้นก็ไม่ได้ถือว่าแพงเลย เพราะถ้าคำนึงถึงสิ่งที่เราได้มา กับเงินที่เราจ่ายไปมันคือความคุ้มค่าทั้งนั้นเลยครับ ครั้งแรกที่ผมใช้บริการรถยกแพร่เป็นเพราะว่าผมได้ยินคำแนะนำจากรุ่นพี่มาอีกทีหนึ่งเค้าเคยใช้บริการของที่นี่มาแล้ว และเห็นว่าผมเปิดกิจการประเภทที่จะต้องยกบ้านแบบนี้เค้าเลยแนะนำมาครับ ตั้งแต่ครั้งแรกมาจนถึงการใช้บริการครั้งล่าสุดก็บ่อยครั้งเลยล่ะครับ เพราะกิจการของผมเริ่มขยายตัวมากขึ้นทุกที เนื่องจากมีคนจำนวนมากที่ต้องการบ้านสำเร็จรูปในการอยู่อาศัย บางท่านเค้าก็นำไปใช้ประกอบเป็นออฟฟิศ ไม่ต้องเปลืองพื้นที่มากมายนัก และราคาประหยัดถ้าเทียบกับต้นทุนหลายๆอย่างในการสร้างออฟฟิศหรือบ้านเอง ถึงแม้ว่าผมจะใช้บริการบ่อย ทุกๆครั้งที่ผมได้รับการบริการที่ดีเสมอมา และพนักงานของที่นี่เค้ารู้หน้าที่ รู้งาน ทั้งหมดเหมือนเค้ามาทำกิจการกับเราเอง ในตอนที่พนักงานได้ยกบ้านขึ้นไปไว้บนรถเพื่อขนย้ายไปที่อยู่ของลูกค้า ผมเองไม่ต้องห่วงอะไรมากเลย ไม่ต้องออกคำสั่งอะไรมากเลยด้วยซ้ำไป เขาทำด้วยความตั้งใจและระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับบ้านน็อคดาวน์ของผม ทำให้ผมรู้สึกปลื้มและชอบบริการของที่นี่มากครับ

ผมอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ใช้บริการรถยกแพร่ที่นี่ครับ ไม่ใช่เพราะผมไปโฆษณาให้ที่นี่หรืออย่างไร แต่ของเค้าดีจริงๆ มืออาชีพกันทุกคน อ่อ… ไม่ใช่มีแค่รถยกเท่านั้นนะครับ เค้าก็มีบริการรถลาก และรถสไลด์เหมือนกัน แหม… ครบวงจรแบบนี้ก็ใช้บริการที่เดียวจบเลยไม่ต้องไปจ้างกันกลายเจ้าให้เสียเวลาเลย ขอบคุณสำหรับการบริการดีๆที่นี่จริงๆครับ

รถลาก อำเภอเมืองแพร่
รถสไลด์ อำเภอร้องกวาง
บริการรถยก อำเภอลอง
รถสไลด์ออน อำเภอวังชิ้น
รถบรรทุกรถ อำเภอสอง
รถยกรถเสีย อำเภอสูงเม่น
บริการลากรถ อำเภอหนองม่วงไข่
ราคารถสไลด์ อำเภอเด่นชัย