บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ พะเยา

สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ประกอบการจากกรุงเทพมหานคร และได้เปิดกิจการขยายสาขามาที่จังหวัดพะเยา โดยกิจการของผมเป็นงานบริการเช่าอุปกรณ์ก่อสร้าง ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีคู่แข่งหลายเจ้าไม่น้อยไปกว่ากิจการอื่นๆเลย เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมมีโอกาสได้ใช้บริการรถยกพะเยาในครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากว่าช่วงนั้นมีลูกค้าจำนวนมากที่ติดต่อเข้ามาเช่าอุปกรณ์ก่อสร้างของผมและลูกค้าเองไม่สามารถมารับเองได้ เราจะต้องออกจัดส่งให้ถึงที่ครับ ผมกับลูกน้องต้องใช้ความอดทนกันอย่างมากเลยทีเดียวเพราะต้องขนส่งของกันให้วุ่นวายกันไปหมด แต่พอได้มาใช้บริการรถยกของที่นี่ บอกเลยว่าสะดวกมากทีเดียว แถมพวกผมก็ไม่ต้องเหนื่อยอีกด้วย

รถลากพะเยา

จนถึงวันหนึ่งลูกน้องที่ประจำกับผมนั้นเค้าได้ลาป่วย และคนอื่นๆเค้าก็ทำงานกันซะให้เหนื่อย ส่วนตัวผมเองต้องออกไปส่งอุปกรณ์ก่อสร้างให้กับลูกค้า และเจรจาเรื่องเวลาที่จะให้ส่งของช้าลง แต่ลูกค้าก็ไม่ยอมผมเลยต้องหาทางออกอื่นล่ะครับ เพราะทั้งร้านผมเองวุ่นวายกันมากเหลือเกิน ลูกน้องของผมเลยแนะนำให้ใช้บริการรถยกพะเยาที่เค้าได้ยินชื่อกันมาอีกที ตัวผมเองนั้นไม่รู้มาก่อนว่าจะมีตัวช่วยไหนมาช่วยเราได้บ้าง ผมเลยโทรศัพท์ติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกน้องได้ให้มา วันเดียวกันเลยครับที่มีรถยกมาที่ร้านผมแล้วมีคนขับพร้อมขับรถไปส่งของให้กับลูกค้า ทั้งวันนั้นผมอยู่ที่ออฟฟิศร้าน และลูกน้องของผมก็ทำงานสบายขึ้น เพราะมีรถยกและคนขับรถพร้อมไปส่งให้กับเราเพื่อให้ไปถึงลูกค้าของผมทันตามเวลาที่บอก และเราจัดการงานที่ร้านกันง่ายมากขึ้นเลยทีเดียว หลังจากนั้นผมก็หันมาใช้บริการรถยกของที่นี่บ่อยมากขึ้น เพราะราคาไม่แพง แถมไม่ต้องเหนื่อยเองก็นับว่าคุ้มมากนะครับ

ในฐานะที่ผมทำงานนี้มาผมพอเข้าใจงานบริการอย่างดี ทั้งเรื่องความเป็นมืออาชีพ การตรงต่อเวลา และการเป็นกันเอง โดยเฉพาะงานบริการจะต้องเข้าใจลูกค้าให้มาก เมื่อผมได้ใช้บริการรถยกพะเยาในครั้งนั้น ตลอดมาเมื่อผมต้องการความช่วยเหลือเรื่องรถยกผมก็จะติดต่อเข้าไป และก็จะได้ตัวช่วยดีๆ ให้งานผมลื่นไหล อีกทั้งผมก็ยังส่งของให้กับลูกค้าได้ตรงเวลา รถยกที่นี่เค้าให้บริการได้เยี่ยมมากเลยครับ ผมรับรอง และใช้บริการเค้าเรื่อยมา ตอนนี้บริษัทนี้เขาใหญ่โตมากครับมีสาขาย่อยถึง 77 สาขาทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว แถมยังมีย่อยไปอีกใน 50 เขต กทมอีกด้วย

รถลาก อำเภอเมืองพะเยา
รถสไลด์ อำเภอจุน
บริการรถยก อำเภอเชียงคำ
รถสไลด์ออน อำเภอเชียงม่วน
รถบรรทุกรถ อำเภอดอกคำใต้
รถยกรถเสีย อำเภอปง
บริการลากรถ อำเภอภูกามยาว
ราคารถสไลด์ อำเภอภูซาง
อำเภอแม่ใจ