บริการ รถยก รถลาก รถสไลด์ ยะลา

ถ้าเอ่ยชื่อบริษัทนี้ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องดีๆบางเรื่องที่ฉันได้รับจากเขาตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันลงมาทำงานในจังหวัดยะลาแต่ระหว่างทางรถที่ฉันโดยสารมาเป็นรถตู้รถเกิดมาเสียคนขับรถพยายามติดต่อหารถมาลากเพื่อไปอู่ซ่อมแต่ไม่มีรถที่จะจ้างลากเลย มีเหมือนกันแต่เขากลับปฏิเสธถ้าลงยะลาส่วนมากจะไม่มีใครอยากไปเพราะสาเหตุใดคุณคงจะพอทราบกันดีอยู่นะ และแล้วเราก็ได้รถลากยะลามาลากรถที่ฉันโดยสารมาไปอู่ทำให้ฉันสบายใจมากขึ้น วันนั้นผู้โดยสารทุกคนก็คงจะคิดเหมือนฉัน

ถ้าไม่ได้รถลากยะลามาลากรถให้ฉันคงจะไปไม่ทันแน่ๆและเขาอาจจะตัดสิทธิของฉันออกจากการเป็นหมออาสาก็ได้ฉันคงจะเสียใจมากเพราะเป็นงานที่ฉันรักมากและใฝ่ฝันมาตลอดที่จะได้เป็นหมออาสาตามชายแดนที่ต้องการความช่วยเพราะส่วนมากจะไม่ค่อยมีใครอยากไปทำกันเพราะเป็นเขตพื้นที่สีแดงที่มีแต่อันตรายแต่ฉันชอบงานที่ท้าทายแบบนี้ และมีใจรัก ที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างฉันซะเลย มาถึงอู่ซ่อมรถ

รถลากยะลา

แต่ไม่มีช่างอยู่เลยรถลากยะลาเลยช่วยลากรถที่ฉันโดยสารต่อมาหาอู่ซ่อมต่อไปอีก แต่ระยะทางไกลมากกว่าจะเจออู่ซ่อม ฉันคิดแล้วว่าฉันและเพื่อนๆที่มาด้วยกันคงหมดสิทธิเป็นหมออาสาในจังหวัดยะลาแน่นอนเพราไปไม่ทันเวลาและแล้วฝันของพวกเราก็เป็นจริง รถลากลากเรามาถึงอู่ซ่อมแต่ว่าช่างที่อยู่กับไม่ชำนาญการซ่อมเท่าไร คนขับของรถรับจ้างยะลาเขามีน้ำใจช่วยซ่อมทั้งทีไม่ใช่หน้าที่เขาแต่เพราะความที่เขาเป็นคนมีน้ำใจ บริการดีๆแบบนี้เราน่าจะแชร์ให้ใครที่ยังมารู้ได้รับรู้และมาใช้บริการของเขากัน

รถลากยะลาหลายสาขาในต่างจังหวัดทุกสาขาของเขาบริการดีแบบนี้กันทั้งนั้นเพราะพนักงานของเขาทุกคนเข้ารับการอบรมมาอย่างดีให้มีความรับผิดชอบ ต่อหน้าที่ และซื่อสัตย์สุจริตและจริงใจให้บริการด้วยหัวใจ และที่สำคัญค่าบริการก็ไม่แพงเลยอย่าลืมมาใช้บริการกันนะ วันนั้นถ้าไม่ได้บริการรถลากของที่นี่ ฉันคงจะไม่ได้ทำตามฝันที่หวังไว้ อีกอย่างฉันรู้สึกภูมิใจในบริการของที่นี่มาก เพราะเขาไม่กลัวเหตุการณ์ร้ายๆ ที่หลายคนกลัวในจังหวัดยะลาเลย แต่เขายังคงช่วยและให้บริการชาวบ้านทุกคนที่นั่น ทั้งที่เสี่ยงมากทีเดียว เขาเอาก็คงจะคิดเหมือนฉัน การได้ช่วยเหลือคนที่ลำบากที่สุด ก็คือความสุขของเรา

รถลาก อำเภอกรงปินัง
รถสไลด์ อำเภอกาบัง
บริการรถยก อำเภอธารโต
รถสไลด์ออน อำเภอบันนังสตา
รถบรรทุกรถ อำเภอเมืองยะลา
รถยกรถเสีย อำเภอยะหา
บริการลากรถ อำเภอรามัน