บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตสาทร

เมื่อต้องการนำรถยนต์ไปใช้ที่ต่างจังหวัดจังหวัด หรือนำรถยนต์ป้ายแดงไปส่งให้กับลูกค้า ยกรถที่เกิดอุบัติเหตุ รถเสีย หรือรถคันเก่าที่จอดทิ้งไว้มานานไปยกเครื่องใหม่ที่อู่ สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สาทรสำหรับการเคลื่อนย้ายได้  ด้วยระบบติดตามรถที่ทันสมัย ทำให้สามารถ Tracking เส้นทางการเคลื่อนย้ายได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และยังมีประกันความเสียหายและประกันอุบัติเหตุในระหว่างการขนย้ายให้อีกด้วย คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อใช้บริการของเรา

รถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อน และต้องการเคลื่อนย้ายเพื่อนำไปซ่อม สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สาทร เพื่อยกรถไปยังอู่ซ่อมรถที่คุณไว้วางใจ หลายคนไม่อยากเรียกรถยก รถลากเพื่อนำรถยนต์ไปซ่อมเพราะกลัวแพง และกลัวทำให้รถเกิดความเสียหาย แต่สำหรับบริการมืออาชีพของรถลาก รถยก รถสไลด์ สาทรแล้ว จะมีการดูแลรถยนต์ขณะเคลื่อนย้ายเป็นอย่างดี มีความระมัดระวังสูง และมีราคาค่าบริการตามมาตรฐานที่ไม่แพงอย่างที่คิดด้วย

รถลากเขตสาทร

รถลากเขตสาทร

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ สาทร มีความเป็นมืออาชีพสูง มีพนักงานขับรถที่ชำนาญเส้นทาง จึงสามารถเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อช่วยขนย้ายรถยนต์ของคุณได้ทุกพื้นที่ ได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นเวลากลางดึกหรือช่วงเวลาเร่งด่วน อีกทั้งยังมีความชำนาญและมีประสบการณ์ในการเคลื่อนย้ายรถทุกประเภท  จึงสามารถให้ความช่วยเหลือในการยกรถเพื่อทำการเคลื่อนย้ายโดยใช้เวลาไม่นาน  ยกรถยนต์ไปยังอู่ซ่อมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีใบเสร็จให้คุณสามารถนำไปเบิกค่าใช้จ่ายกับบริษัทประกันได้ เพิ่มความสะดวกในการรับการชดเชยความเสียหายด้วย

สำหรับพื้นที่ทำงานที่ต้องการนำรถกอล์ฟ รถโฟล์คลิฟต์ รถแทรคเตอร์ รถตัดหญ้า ไปส่งพื้นที่ทำงานหรือทำการซ่อมบำรุง สามารถเช่า รถลาก รถยก รถสไลด์ สาทร เพื่อไปส่งยังปลายทางได้ ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิด นอกจากนี้ยังมีบริการนำรถแข่งไปยังสนามแข่ง ขนย้ายเรือ เจ็ทสกี ซากเรือเก่า รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายรถบ้านเคลื่อนที่สำหรับการท่องเที่ยวและคาราวาน สามารถเช่าได้ทั้งแบบเหมารายวัน รายสัปดาห์และรายเดือนแล้วแต่ความต้องการในการใช้งาน

รถลาก รถยก รถสไลด์ สาทรก็รับบริการในการขนย้าย รถยนต์ที่ต้องใช้ในงานแสดงรถยนต์ รถโบราณ รถคลาสสิคที่ต้องนำไปจัดแสดงหรือเข้ากล้องถ่ายภาพยนตร์ ละคร และโฆษณา สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างนุ่มนวล รวดเร็ว และตรงเวลา ไปส่งยังสถานที่ปลายทางได้ตรงตามเวลา อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุและความเสียหายในระหว่างการขนย้ายอีกด้วย