บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตวัฒนา

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ วัฒนา ในการยกรถหรือเคลื่อนย้ายรถ ในเมื่อคุณอาจจะใช้รถชนิดอื่นในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ของคุณเมื่อรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุก็ได้ นั่นก็เพราะเรามีการให้บริการอย่างมืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ทุกประเภทให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ไม่ทำให้รถช้ำหรือเกิดความเสียหาย ช่วยคลายความกังวลของคุณลงไปเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งราคาค่าบริการก็ไม่แพง สามารถเรียกใช้บริการได้ทุกพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ หรือตกข้างทาง คุณต้องการกู้รถและเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังอู่ที่ใกล้ที่สุดเพื่อประเมินสภาพความเสียหายและทำการซ่อมแซม บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ วัฒนา สามารถเข้าถึงพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการเตรียมพร้อมทั้งรถและอุปกรณ์ในการยกรถยนต์อยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยคนขับที่ชำนาญเส้นทาง สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกจากพื้นที่เพื่อเคลียร์ทางจราจรและนำส่งซ่อมยังอู่รถได้อย่างรวดเร็วและใช้เวลาไม่นาน ส่วนใบเสร็จที่ออกให้เป็นหลักฐานนั้นคุณก็นำไปเบิกค่าเสียหายจากบริษัทประกันได้ทันที

รถลากเขตวัฒนา

รถลากเขตวัฒนา

หากคุณต้องการเคลื่อนย้ายรถใหม่ไปส่งที่โชว์รูม ออกงานแสดงรถยนต์  หรือนำรถยนต์ใหม่ไปงานเปิดตัว หรือนำรถยนต์ใหม่ป้ายแดงไปส่งให้กับลูกค้า  สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ วัฒนาในการนำรถยนต์ไปส่งให้ยังปลายทางที่คุณต้องการได้ สามารถให้ความมั่นใจในบริการของเราที่เป็นมืออาชีพ  เพราะเรามีประกันความเสียหายและประกันอุบัติเหตุตลอดระยะทางการเคลื่อนย้าย และยังสามารถติดตามเส้นทางการขนส่งด้วย Tracking ผ่านระบบ GPS ที่ทันสมัย

รถยนต์ที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพเพื่อการใช้งานอย่างรถตู้แวน หรือรถกระบะเล็กเพื่อการขายของ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ วัฒนาสามารถทำการยกรถไปส่งที่อู่เพื่อทำการดัดแปลงสภาพ นอกจากนี้ยังมีบริการรับรถที่ทำเสร็จแล้วกลับมาส่งให้ถึงบ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาไปรอรับเอง  และยังสามารถทำการ รถบิ๊กไบค์ รถตุ๊กตุ๊ก รถยนต์สี่ล้อประเภทต่างๆ รถยนต์หรูราคาแพงสำหรับเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ ละครหรือโฆษณา

นอกจากนี้ หากคุณต้องการยกรถแทรคเตอร์ มอเตอร์ไซค์ รถกอล์ฟ รถโฟล์คลิฟท์ ไปส่งให้กับลูกค้าหรือนำไปซ่อมบำรุง  อีกทั้งยังสามารถใช้ในการยกรถบ้านสำหรับการท่องเที่ยวหรือติดตามกองคาราวาน เคลื่อนย้ายรถบ้านเพื่อการตั้งแคมป์นอกสถานที่ ก็สามารถเรียกใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ วัฒนา ที่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้อย่างหลากหลายประเภท มีประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายในการขนย้ายเพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจและยังสามารถติดตามรถขนย้ายได้ตลอดเวลาผ่านทาง GPS ที่มีความทันสมัย