บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตราชเทวี

หากคุณกำลังมองหารถยกที่สามารถนำ รถยนต์เก่าที่จอดทิ้งไว้เป็นเวลานานหรือรถที่มีปัญหาในระบบขับเคลื่อนต้องการยกไปซ่อมที่อู่ หรือรถที่ต้องการยกไปดัดแปลงสภาพอย่างรถแวนขายของหรือรถตู้ขายของ ที่มีความรับผิดชอบสูง มีบริการที่ดี พนักงานมีความรู้และประสบการณ์และมีความระมัดระวังในการเคลื่อนย้ายรถยนต์เป็นอย่างดี นึกถึงรถลาก รถยก รถสไลด์ ราชเทวี ที่ให้บริการเคลื่อนย้ายรถอย่างมีคุณภาพ ใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายรวดเร็ว ค่าบริการถูก

เมื่อรถยนต์ที่คุณขับเกิดเสียขึ้นมาในพื้นที่ห่างไกล หรือในยามกลางคืน อาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณต้องกังวลเพราะไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไรดี อู่ซ่อมรถใกล้เคียงก็ไม่มีหรือปิดหมดแล้ว  ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดเหตุรถเสียขึ้นที่ไหนเมื่อไหร่ นึกถึงรถลาก รถยก รถสไลด์ ราชเทวี ที่พร้อมให้บริการคุณในทุกเส้นทางตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานที่มีความชำนาญเส้นทางและมีประสบการณ์ในการเคลื่อนย้ายรถจะช่วยคุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในที่เกิดเหตุ และทำการเคลื่อนย้ายรถคุณได้โดยใช้เวลาไม่นาน

รถลากเขตราชเทวี

รถลากเขตราชเทวี

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ ราชเทวี ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่จอดในที่ห้ามจอด หรือรถที่จอดในพื้นที่กีดขวางการจราจร จอดขวางทางเข้าออกอาคาร คอนโด หรือสถานที่ต่างๆจนทำให้ผู้สัญจรเข้าออกได้รับความไม่สะดวก  เราสามารถเคลื่อนย้ายรถได้อย่างรวดเร็ว นุ่มนวล ช่วยเคลียร์พื้นที่และเปิดทางจราจรได้ในช่วงเวลาเร่งด่วน มีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดี ล็อกรถอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันการเลื่อนไถลในระหว่างการเคลื่อนย้ายจนทำให้เกิดความเสียหาย

สำหรับกองถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา หรือละคร ที่ต้องการนำรถหรูราคาแพง รถเก่า รถโบราณ รถยนต์คลาสสิค รถบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซค์เพื่อใช้ในการถ่ายทำ  บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ราชเทวีพร้อมที่จะนำรถไปส่งยังปลายทางที่ต้องการอย่างตรงเวลา มีการดูแลรถยนต์ในระหว่างการเคลื่อนย้ายเป็นอย่างดี มีความปลอดภัยสูง  มีการจำกัดความเร็วในระหว่างการเคลื่อนย้าย  และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณด้วยประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายตลอดระยะเวลาและเส้นทางอีกด้วย

เมื่อเลือกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ราชเทวีในการรถยนต์ใหม่ไปส่งยังโชว์รูม ย้ายรถจากโชว์รูมเก่าไปยังโชว์รูมใหม่ นำรถยนต์ไปจัดแสดงในงานโชว์รถยนต์หรืองานเปิดตัวรถใหม่ นำรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงไปส่งให้ถึงยังมือลูกค้า รวมไปถึงรถแข่ง เจ็ทสกี เรือที่ต้องการนำไปปรับแต่งเครื่องยนต์และนำส่งยังสนามแข่งปลายทางหรือพื้นที่ที่ต้องการใช้งาน สามารถตรวจสอบเส้นทางการขนย้ายด้วยระบบ Tracking ผ่าน GPS ที่ทำให้ทราบตำแหน่งของรถได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง