บริการรถลาก รถยก รถสไลด์  เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน 

รถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อน และต้องการเคลื่อนย้ายเพื่อนำไปซ่อม สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน เพื่อยกรถไปยังอู่ซ่อมรถที่คุณไว้วางใจ หลายคนไม่อยากเรียกรถยก รถลากเพื่อนำรถยนต์ไปซ่อมเพราะกลัวแพง และกลัวทำให้รถเกิดความเสียหาย แต่สำหรับบริการมืออาชีพของรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหินแล้ว รับรองว่าปัญหาที่คุณกังวลจะไม่เกิดขึ้น เพราะเราจะมีการดูแลรถยนต์ขณะเคลื่อนย้ายเป็นอย่างดี และมีราคาค่าบริการตามมาตรฐานที่ไม่แพงอย่างที่คิดด้วย
รถสไลด์

การเคลื่อนย้ายรถยนต์เกียร์อัตโนมัติเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะการเคลื่อนย้ายอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้ส่วนประกอบของรถยนต์อย่างเช่น หม้อน้ำเกิดความเสียหายได้ ดังนั้นการเลือกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน ที่มีพนักงานที่มีความรู้ความชำนาญและมีประสบการณ์ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์อย่างถูกวิธี จะช่วยทำให้ไม่เกิดความเสียหายขึ้นกับตัวรถ สามารถยกรถเก่าหรือรถยนต์จากบ้านไปซ่อมที่อู่แล้วนำกลับมาส่งที่บ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

162628

รถยนต์ที่จอดในที่ห้ามจอดหรือรถยนต์ที่จอดกีดขวางการจราจร บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน สามารถทำการเคลื่อนย้ายรถได้อย่างนุ่มนวลและรวดเร็วเพื่อเปิดเส้นทางการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน รวมไปถึงทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ไหนหรือช่วงเวลาใด แม้จะเป็นยามดึกในพื้นที่ห่างไกลก็สามารถโทรเรียกความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง และใบเสร็จที่ออกให้ในการใช้บริการก็สามารถนำไปเบิกค่าเสียหายกับบริษัทประกันของคุณได้

facebook-fanpage

เมื่อต้องการเคลื่อนย้ายรถยนต์ข้ามจังหวัด รถยนต์ป้ายแดงที่ต้องการนำไปส่งให้กับลูกค้า รถเก่า รโบราณ รถยนต์คลาสสิคที่ต้องการนำไปเข้าฉากถ่ายละคร โฆษณาและภาพยนตร์ สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน สำหรับการเคลื่อนย้ายได้ มีระบบติดตามรถที่สามารถ Tracking เส้นทางการเคลื่อนย้ายได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และยังมีประกันความเสียหายและประกันอุบัติเหตุในระหว่างการขนย้ายให้อีกด้วย คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความใส่ใจในการให้บริการของเรา

02

นอกจากนี้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตมีนบุรี,จตุจักร2(มีนบุรี),ถ.นิมิตรใหม่,ลำหิน ยังรับเคลื่อนย้ายรถบรรทุกเล็ก รถแทรคเตอร์ รถแบคโฮ รถโฟล์คลิฟท์ รถกอล์ฟ รกระบะเล็ก รถสี่ล้อเล็ก รถกระบะและรถแวนที่มีการดัดแปลงสภาพเพื่อทำเป็นรถขายของ รถไถ รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ เจ็ทสกี และเรือเพื่อไปส่งยังปลายทางตามที่ต้องการ รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายรถแข่งเพื่อนำไปปรับแต่งจูนเครื่องและนำรถไปส่งยังสนามแข่ง มีการดูแลรถเป็นอย่างดีตลอดเส้นทาง และมีการจำกัดความเร็วที่ใช้ในการขนส่งเพิ่อความปลอดภัยอย่างสูงสุดที่คุณสามารถให้ความไว้วางใจได้แน่นอน

05

ในยุคปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สามารถช่วยให้การนำรถไปใช้ยังพื้นที่ต่างๆหรือการยกรถ เคลื่อนย้ายรถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อนไปทำการซ่อมแซมได้อย่างง่าดายและสะดวกสบาย บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ มีนบุรี ให้ความใส่ใจในการยกรถและเคลื่อนย้ายรถยนต์แต่ละคันด้วยความนุ่มนวลและระมัดระวังอย่างสูงสุด เพื่อไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายหรือเกิดรอยขีดข่วนจนทำให้คุณต้องกังวล ในขณะที่ราคาค่าบริการเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่แพงอย่างที่คิด ทำให้คุณรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่เลือกใช้บริการของเรา

หลายคนไม่อยากใช้บริการรถยก รถลาก เพราะกลัวว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูง และกลัวว่ารถยนต์คันโปรดหรือรถยนต์ราคาแพงที่อยู่ในความดูแลจะเกิดความเสียหาย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเลือกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ มีนบุรี สิ่งที่คุณกังวลเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเรามีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดีและทำการเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธี ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย และมีค่าบริการที่ถูกมาก

___บริการรถสไลด์ รถยก รถลากจูง___

เรามีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ตลอด24ชั่วโมง
ขอรับรองว่าราคาที่เราให้บริการนั้น
ลูกค้าของเราจะได้ผลตอบแทนที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม

-สนใจติดต่อสอบถาม-

k.เอ โทร.098-4238645 หรือ 081-4470860

ID LINE: eki2521

Facebook: https://www.facebook.com/%E0%B9%80%E0%B8%AD-%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%AA%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%87-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1118-475184319284349/?fref=ts

https://www.facebook.com/profile.php?id=100007912928209&fref=ts”