บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตบางพลัด

หากคุณต้องการขนย้ายรถยนต์คันใหม่ หรือรถยนต์หรูราคาแพงเพื่องานแสดงรถ หรือรถยนต์ที่ต้องใช้ในการเข้าฉากถ่ายทำโฆษณา ละคร และ ภาพยนตร์ สามารถใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ บางพลัดเพื่อนำรถไปส่งยังปลายทางเรา รับประกันในความรวดเร็ว ตรงต่อเวลา และมีการดูแลรถยนต์ทุกคันเป็นอย่างดีในระหว่างการขนย้าย  ที่สำคัญคือคุณสามารถมั่นใจว่ารถส่งถึงที่หมายตรงเวลา ตัวรถมีสภาพสมบูรณ์ไม่เกิดความเสียหายใดๆ อีกทั้งยังมีประกันในระหว่างการขนย้ายตลอดเส้นทางอีกด้วย

เช่นเดียวกันกับ รถโฟล์คลิฟท์ รถแทรกเตอร์ รถกอล์ฟ ที่ต้องการนำไปซ่อมบำรุงหรือนำไปใช้งานในพื้นที่ใช้งานต่างๆ สามารถใช้ รถลาก รถยก รถสไลด์ บางพลัดในการเคลื่อนย้ายได้ ช่วยให้นำรถไปส่งยังปลายทางได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้คุณสามารถติดตามการขนส่งด้วยระบบ Tracking  ที่ เช็คได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง มีประกันความเสียหายและประกันอุบัติเหตุในระหว่างการขนย้าย

รถลากเขตบางพลัด

รถลากเขตบางพลัด

รถลาก รถยก รถสไลด์ บางพลัด มีราคาค่าบริการยังเป็นไปตามมาตรฐาน ไม่แพงอย่างที่คิด มีใบเสร็จค่าใช้จ่ายออกให้เป็นหลักฐานให้คุณเก็บเอาไว้ได้  สามารถเรียกใช้บริการในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อนเพื่อนำไปยังอู่ซ่อม หรือรถยนต์เก่าที่ต้องการนำไปซ่อมแซมเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เมื่อซ่อมเสร็จแล้วก็บริการยกรถกลับมาส่งให้ที่บ้านโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาไปรับเอง รวมถึงการนำรถยนต์ที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพที่อู่เพื่อใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆเช่น รถบรรทุกเล็กหรือรถแวนสำหรับขายของ รถกระบะหรือรถตู้ที่นำไปดัดแปลงเป็นรถบ้าน เป็นต้น

รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางพลัดเพื่อช่วยเคลื่อนย้ายหรือยกรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุไปยังอู่ซ่อมได้  มีความเป็นมืออาชีพสูง ให้การดูแลรถยนต์ของคุณเป็นอย่างดีตลอดระยะทางการเคลื่อนย้าย และมีค่าบริการที่ไม่แพง  พนักงานที่มีความชำนาญสูงและมีประสบการณ์จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้คุณในที่เกิดเหตุได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำใบเสร็จค่าบริการไปเบิกค่าเสียหายจากบริษัทประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียในช่วงเวลาเร่งด่วนที่การจราจรค่อนข้างหนาแน่น  นอกจากจะสร้างความกังวลให้กับเจ้าของรถแล้ว ยังมีผลกระทบต่อการจราจรโดยรวมอีกด้วย บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางพลัดพร้อมให้ความช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุและรถเสีย รวมไปถึงทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่จอดในที่ห้ามจอด จอดกีดขวางทางเข้าออกอาคาร เพื่อช่วยเปิดเส้นทางจรจรได้อย่างรวดเร็ว