บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตตลิ่งชัน

ทุกคนที่ใช้รถใช้ถนนต่างทราบกันดีว่า อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นในเวลาเร่งด่วนหรือในยามกลางคืน บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ตลิ่งชัน จึงได้มีการเตรียมความพร้อมของรถยก รถลาก และอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา อุปกรณ์ต่างๆมีความแข็งแรงทนทานและพนักงานที่มีความชำนาญในการเคลื่อนย้ายรถเป็นอย่างดี  คุณจึงสามารถโทรเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมงเมื่อรถเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียและต้องการรถยก รถลากเพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถ

ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีการจราจรคับคั่ง เมื่อรถที่จอดกีดขวางเส้นทางการจราจร หรือกีดขวางพื้นที่เข้าออกอาคาร หรือจอดในที่ห้ามจอด รถลาก รถยก รถสไลด์ ตลิ่งชัน มีบริการเคลื่อนย้ายรถออกจากพื้นที่เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรและอำนวยความสะดวกในการเดินทางช่วงเวลาเร่งด่วน สามารถทำการเคลื่อนย้ายรถได้อย่างนุ่มนวล มีความระมัดระวังอย่างสูงสุดที่จะไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย ใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็ว ในราคาค่าบริการที่ถูกมาก

รถลากเขตตลิ่งชัน

รถลากเขตตลิ่งชัน

บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ตลิ่งชัน ช่วยในการนำรถยนต์หรูราคาแพง บิ๊กไบค์ รถยนต์โบราณ รถยนต์คลาสสิคที่ต้องการนำไปใช้ในการถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา  ทำการยกและเคลื่อนย้ายรถไปส่งยังปลายทางที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ตรงเวลา  มีประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นตลอดระยะทางการเคลื่อนย้ายเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้รถลาก รถยก รถสไลด์ ตลิ่งชัน ยังสามารถทำ การขนย้ายรถยนต์เพื่อไปยังพื้นที่ทำงานอย่างเช่น รถแทรคเตอร์ รถโฟล์คลิฟท์ รถไถ รถกอล์ฟ เรือ เจ็ทสกี และไม่ว่าจะเป็นรถขนาดไหนก็สามารถขนย้ายได้อย่างปลอดภัยและมีความสะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการขนรถบรรทุกเล็ก รถตู้แวนสำหรับขายของ รถบรรทุกขนาดเล็กสำหรับขายของ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าหรือส่งไปดัดแปลงสภาพรถและรอรับกลับ เป็นต้น

รถแข่งที่ต้องการนำไปปรับแต่งเครื่องและนำไปส่งยังสนามซ้อมหรือสนามแข่ง สามารถใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ ตลิ่งชัน มั่นใจได้ว่ารถส่งถึงปลายทางได้ในสภาพสมบูรณ์และตรงเวลา แม้จะมีการจำกัดความเร็วในการเคลื่อนย้ายรถเพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุด อีกทั้งยังมีระบบติดตามรถด้วย Tracking ผ่าน GPS ที่ทำให้ทราบตำแหน่งของรถที่ทำการเคลื่อนย้ายตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยระหว่างการเคลื่อนย้ายและมั่นใจว่ารถไม่ออกนอกเส้นทางจนทำให้เสียเวลา สามารถเช่าได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ในราคาที่ไม่แพง สามารถเช่าเพื่อเคลื่อนย้ายรถบ้านสำหรับการท่องเที่ยวและกองคาราวานได้