บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตคลองเตย

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการนำรถยนต์เก่าที่จอดทิ้งไว้เป็นเวลานานไปทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ ซ่อมบำรุงหรือนำรถไปอู่เพื่อดัดแปลงสภาพเพื่อการใช้งานอย่างรถบรรทุกเล็กหรือรถกระบะเล็กสำหรับขายของ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ คลองเตยสามารถทำการยกรถไปยังอู่ที่คุณไว้วางใจ และยังมีบริการนำรถที่ทำการซ่อมแซมหรือดัดแปลงสภาพแล้วกลับมาส่งให้ที่บ้านหรือปลายทางที่คุณต้องการได้อีกด้วย สะดวกและประหยัดเวลาไม่ต้องไปรอรับรถเอง  ในราคาค่าบริการที่ไม่แพง

รถยนต์หรูราคาแพงหรือรถรุ่นใหม่ที่ต้องการนำไปส่งที่งานเปิดตัวรถ รถยนต์ใหม่ป้ายแดงที่ต้องนำไปส่งลูกค้าให้ตรงเวลา หรือทำการย้ายรถยนต์ระหว่างโชว์รูม บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ คลองเตย พร้อมทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ให้คุณได้อย่างปลอดภัย ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหาย  สามารถส่งถึงปลายทางได้โดยมีสภาพสมบูรณ์ ในระหว่างทางการเคลื่อนย้าย มีการ จำกัดความเร็วของรถในตลอดระยะทางเพื่อให้สามารถควบคุมรถได้ในทุกสภาพการณ์ แต่สามารถส่งรถถึงปลายทางได้ตรงเวลาที่กำหนดอย่างแน่นอน

รถลากเขตคลองเตย

รถลากเขตคลองเตย

รถยนต์ที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพเพื่อการใช้งานอย่างรถกระบะเล็ก รถตู้แวนขนาดเล็กหรือ รถบรรทุกเล็กเพื่อการขายของ สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ คลองเตย เพื่อยกรถไปอู่เพื่อทำการดัดแปลงสภาพ และยกรถที่ทำเสร็จแล้วไปส่งยังที่บ้านหรือพื้นที่ปลายทางที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาไปรอรถเอง

 บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ คลองเตย นี้ยังรวมไปถึงการเคลื่อนย้ายรถยนต์สี่ล้อ รถจักรยานยนต์ รถยนต์หรูราคาแพงสำหรับเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ ละครหรือโฆษณา มีประกันความเสียหายในระหว่างขนย้ายและประกันอุบัติเหตุตลอดระยะทางเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้บริการ เพิ่มความมั่นใจอีกระดับด้วยความสามารถติดตามเส้นทางการขนย้ายผ่านระบบ Tracking เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถไม่ออกนอกเส้นทาง สามารถเช่าได้ตามระยะเวลาที่ต้องการทั้งแบบรายวัน รายเดือนหรือรายสัปดาห์ ด้วยค่าบริการที่ถูกมาก พร้อมให้การดูแลรถของคุณทุกคันเป็นอย่างดีตลอดระยะทาง

รถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียในช่วงเวลาเร่งด่วน หรือแม้แต่รถยนต์ที่จอดกีดขวางทางจราจร หรือจอดในที่ห้ามจอด  พนักงานของรถลาก รถยก รถสไลด์ คลองเตย ที่มีความชำนาญเส้นทางและมีประสบการณ์สูงจะสามารถไปยังพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว ช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นและทำการยกรถเสียหรือรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุออกจากพื้นที่เกิดเหตุโดย ใช้เวลาในการเคลื่อนย้ายไม่นาน ไม่ทำให้รถช้ำหรือเกิดความเสียหายมากขึ้น ช่วยลดความกังวลลงไปได้มาก รวมถึงช่วยเปิดเส้นทางจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีรถหนาแน่นได้เป็นอย่างดี