บริการรถลาก รถยก รถสไลด์น่าน

การใช้บริการรถลากในจังหวัดน่านที่ผ่านมา ดิฉันมีความประทับใจในการบริการเป็นอย่างมากค่ะ โดยถ้าไม่ได้การบริการจากรถลากน่านในวันนั้น ดิฉันอาจจะต้องลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว คุณเคยเดินทางไปยังจังหวัดน่านหรือไม่คะ? ถ้าคุณเคยคุณอาจจะต้องสงสัยว่าทำไมถนนหนทางดูคดเคี้ยว และสองข้างทางคือเหว ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ เพราะลักษณะของจังหวัดน่านเป็นพื้นที่ภูเขา และค่อนข้างที่จะสลับซับซ้อนกันเลยทีเดียว โดยการเดินทางในตอนกลางคืนนั้นค่อนข้างที่จะลำบากและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในการขับรถ เนื่องจากเราจะไม่สามารถขับรถเร็วได้ในเวลากลางคืน และเป็นการยากมากที่จะต้องหาพื้นที่จอดรถ หรือแวะพักระหว่างการเดินทาง

รถลากน่าน

ดิฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดน่าน ซึ่งมีบ้านพักของแม่ที่ได้อยู่อาศัยกันมานานแล้ว จึงได้โอกาสที่จะไปแวะเยี่ยมเยียน ส่วนตัวดิฉันเองได้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานครค่ะ และการเดินทางไปจังหวัดน่านครั้งนี้จะต้องขับรถไปเอง เนื่องจากเป็นเทศกาลปีใหม่ จึงได้ลาหยุดงาน และเดินทางไปจังหวัดน่านเพื่อเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่ไม่ได้เจอกันนาน โดยกะว่าจะไปเซอร์ไพรไม่ให้คุณแม่รู้ว่าเราจะไปเยี่ยม หลังจากที่เราลางานก่อนหน้านั้นพอถึงวันเราก็ขับรถออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่เช้าเพราะเราเองก็เกรงว่ารถจะติด ระหว่างทางทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบง่ายเพราะเราออกมาจากกรุงเทพฯ แต่เช้าตรู่ทำให้เราไปถึงที่หมายเร็วขึ้น แต่ก็ต้องขับรถค่อนข้างช้าหน่อยเพราะเราเป็นผู้หญิงต้องระมัดระวังหน่อย พอขับรถไปเรื่อยๆ เข้าสู่จังหวัดน่านระหว่างทางที่สองข้างทางมืดไปหมดเป็นช่วงเกือบประมาณ 3 ทุ่ม รถเราเกิดดับอย่างไร้สาเหตุ ตอนนั้นไม่รู้ว่าจะหาความช่วยเหลือจากใครเลยค่ะ แต่บังเอิญเราเจอป้ายข้างทางว่าให้บริการรถลากน่าน เราจึงรีบโทรไปหาที่เบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ด้านล่างของป้าย มีคนรับสายเราเองก็รับบอกตำแหน่ง ลักษณะอาหารของรถ และต้องการความช่วยเหลือด่วน ไม่นานเลยค่ะมีรถลากพร้อมกับผู้ช่วยขับรถมาด้วย หลังจากนั้นทั้งรถ และตัวดิฉันเองก็ปลอดภัยอีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อย่างสุดความสามารถ

การให้บริการรถลากน่านของที่นี่ดีมากๆ เลยค่ะต้องขอขอบคุณ และการให้บริการที่มีความเป็นมืออาชีพ รวดเร็วทันใจ การให้บริการครั้งนี้จะประทับใจของดิฉันไปอีกนาน และถ้าเกิดมีปัญหาอะไรขึ้น ดิฉันจะใช้บริการของที่นี่อีกอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่บังเอิญไปมีปัญหารถเสียเหมือนดิฉัน ที่นี่เขาพร้อมให้บริการคุณอยู่นะคะ

รถลาก อำเภอเมืองน่าน
รถสไลด์ อำเภอแม่จริม
บริการรถยก อำเภอบ้านหลวง
รถสไลด์ออน อำเภอนาน้อย
รถบรรทุกรถ อำเภอปัว
รถยกรถเสีย อำเภอท่าวังผา
บริการลากรถ อำเภอเวียงสา
ราคารถสไลด์ อำเภอทุ่งช้าง
อำเภอเชียงกลาง
อำเภอนาหมื่น
อำเภอสันติสุข
อำเภอบ่อเกลือ
อำเภอสองแคว
อำเภอภูเพียง
อำเภอเฉลิมพระเกียรติ