บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ฉะเชิงเทรา

โอกาสที่เราได้เข้ามาใช้บริการของที่นี่นั่นเป็นเพราะว่าดิฉันได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรามาครั้งหนึ่งค่ะ โดยจะเดินทางเพื่อไปทำธุระเกี่ยวกับธุรกิจที่ตัวเองทำในจังหวัดนี้ ซึ่งขับรถไปคนเดียว เป็นการขับรถชนเข้าข้างทางเนื่องจากว่าหลับใน ซึ่งส่วนตัวดิฉันเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ว่ารถที่ขับมานั้นด้านหน้าค่อนข้างที่จะดูไม่ได้เลยทีเดียว รถราคาสูงที่ซื้อมาราคาสูงต้องมาประสบอุบัติเหตุถ้าใช้รถลากคงไม่ได้ คงต้องใข้รถสไลด์เข้ามาช่วยเหลือ เพราะถ้าหากลากไปนั้นอาจจะทำให้รถเสียมากกว่านั้น ดิฉันเลยติดต่อกับตำรวจ และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ค่ะ  ซึ่งก็ได้บริการรถสไลด์ฉะเชิงเทรามาช่วยในครั้งนั้น

รถลากฉะเชิงเทรา

ทางเจ้าหน้าที่เลยได้เรียกบริการรถสไลด์ฉะเชิงเทราซึ่งมาจากการบริการของที่นี่ ดิฉันก็มีความโล่งใจในระดับหนึ่งที่ยังมีรถสไลด์ให้ใช้บริการด้วยความที่เป็นห่วงรถมากคนหนึ่ง ในขณะที่ดิฉันต้องรอพนักงานขนรถขึ้นบนรถสไลด์นั้นก็มีเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ได้เข้ามาพูดคุยถามถึงสาเหตุ และอาการต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นกันเอง และนั่นทำให้ดิฉันรู้ว่าคนในจังหวัดนี้มีความเป็นกันเองเช่นเดียวกัน ส่วนรถที่ถูกย้ายไปนั้นจะถุกนำไปไว้ที่อู่ซ่อมรถประจำจังหวัด ดิฉันต้องการให้รถได้รับการซ่อมแซมอย่างดีที่สุด และให้ไว้ที่สุดเพราะดิฉันเองก็จะต้องออกเดินทางออกจากจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อเข้ากรุงเทพในวันรุ่งขึ้นของอีกวันหนึ่งที่กำลังจะเข้ามาถึง เพราะฉะนั้นดิฉันจึงเร่งรีบให้เจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานและติดต่อให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นดิฉันไม่ได้เคร่งอะไรมากนักขอให้ได้บริการที่ดีที่สุดก็พอ หลังจากที่จะต้องอาศัยรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งดิฉันในที่ทำธุระแล้วก็จะต้องทำธุระในวันนี้ให้เสร็จ พอตอนเย็นก้ต้องหาที่พักเพื่อรอให้รถที่ประสบอุบัติเหตุในตอนเช้านั้นซ่อมแซมให้เสร็จ

ในตอนเช้าของอีกวันดิฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ที่ได้ขนย้ายรถของดิฉันไปที่อู่รถว่าการซ่อมแซมจะเสร็จไม่เกินตอนเที่ยงแน่นอน ดิฉันจึงสอบถามเส้นทาง และการเดินทางไปที่อู่รถ พอไปถึงก็ชำระค่าบริการกับเจ้าหน้าที่ที่ขับรถสไลด์ฉะเชิงเทรา และที่อู่เป็นอันเสร็จสิ้นจึงขับรถเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานต่อค่ะ ซึ่งถ้าไม่ได้บริการรถสไลด์ของที่นี่วันนั้นจะต้องเสียเวลาไป และรถอาจจะต้องใช้งานไม่ได้ จึงขอขอบคุณการบริการของที่นี่ด้วยค่ะ สำหรับใครที่มักจะต้องขับรถทางไกลบ่อยๆ ระวังหลับในกันด้วยนะคะ แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็ใช้บริการของที่นี่แหละคะ เฟอร์เฟ็กต์แน่นอน

รถลาก อำเภอคลองเขื่อน
รถสไลด์ อำเภอท่าตะเกียบ
บริการรถยก อำเภอบางน้ำเปรี้ยว
รถสไลด์ออน อำเภอบางคล้า
รถบรรทุกรถ อำเภอบางปะกง
รถยกรถเสีย อำเภอแปลงยาว
บริการลากรถ อำเภอพนมสารคาม
ราคารถสไลด์ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา
อำเภอราชสาส์น
อำเภอสนามชัยเขต
อำเภอบ้านโพธิ์