บริการรถยก รถลาก รถสไลด์ กระบี่

ถ้าพูดถึงกระบี่คุณคงอยากไปเที่ยวเล่นน้ำทะเลอย่างแน่นอนจริงไหม ฉันก็เคยลงไปเที่ยวกระบี่กับเพื่อนๆช่วงวันหยุดงานและก็ได้ใช้บริการของรถรับจ้างกระบี่ซึ่งการให้บริการของเขาถูกใจพวกฉันมาก บริการดีประทับใจ คนขับรถสุภาพพูดจาดี วันนั้นถ้าไม่ได้รถของทีมงานนี้ฉันกับเพื่อนๆคงจะอดเที่ยวกันแน่นอน

เรื่องมีอยู่ว่าฉันกับเพื่อนๆเอารถส่วนตัวไปเที่ยวกระบี่กันแต่ระหว่างทางเกิดยางแตกตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี1ฉันกลับเพื่อนๆกลัวเพราะเวลาดึกขนาดนั้นใครจะมาช่วยเราแต่แถวนั้นพอดีมีป้อมตำรวจอยู่ห่างจากที่เรายางแตกประมาณ500เมตรเราจึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากคุณตำรวจแล้วคุณตำรวจก็โทรเรียกรถรับจ้างกระบี่ให้คุณเชื่อไหมเพียงเวลาแค่15นาทีก็มาถึง เรายังแอบสงสัยเลยว่าเดี๋ยวนี้รถรับจ้างเขาให้บริการกันตลอด 24 ชั่วโมงเลยหรอ เคยเห็นส่วนใหญ่เขาจะให้บริการแค่ 17.00 น. ของทุกวันเท่านั้น

รถลากกระบี่

รถรับจ้างกระบี่เอารถสไลด์มาเพื่อบรรทุกรถของพวกเราไปอู่ซ่อมรถเพื่อเปลี่ยนยาง ใช้เวลาเพียงไม่นานรถของเราก็เสร็จและพร้อมที่จะเดินทางไปเที่ยวต่อดั่งตั้งใจถ้าไม่ได้รถของเขามาช่วยฉันคงอดเที่ยวแน่ตลอดเวลาที่เขาบรรทุกรถมาอู่และรอจนช่างที่อู่เปลี่ยนล้อให้จนเสร็จทำให้พวกเราอุ่นใจมากและปลื้มใจกับน้ำใจของเขา ไม่คิดว่าบริการดีๆแบบนี้จะยังมีอยู่อีก แต่ก็ต้องขอบคุณที่นี่มาก ถ้าไม่ได้เขาเราก็คงจะอดเที่ยวกันจริงๆ

บริการรถรับจ้างกระบี่ได้แสดงให้เห็นและประทับใจบางทีมงานแค่มาส่งถึงอู่แล้วก็กลับ เขาแค่คิดว่าบริการแค่นั้น แต่สำหรับที่นี่ไม่ใช้เลยพี่พนักงานเห็นเราเป็นคนต่างถิ่น เขาเลยอยู่เป็นเพื่อนเราจนเราออกเดินทางต่อได้ต้องขอบคุณที่ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวของครั้งนี้มีความสุขมากๆ แถมยังได้ความทรงจำและประสบการณ์ดีๆอีกด้วย ต้องยอมรับเลยว่าบริการเขาดีจริงๆ ถ้ามีโอกาสก้จะใช้บริการของเขาอีกแน่นอน

บริการรถรับจ้างกระบี่พร้อมเปิดให้บริการตลอด24ชั่วโมงนะค่ะถ้าหากใครอยากจะใช้บริการที่แสนดีของเขาโทรเรียกใช้บริการกันได้เลยนะค่ะเขาให้บริการดีมากจริงๆรับรองเลยคะคุณจะไม่ผิดหวังเพราะฉันเคยใช้บริการของเขาแล้วและไม่ผิดหวังเลย แถมราคายังถูกมากอีกด้วยค่ะพนักงานเป็นมืออาชีพรับรองคุณจะต้องประทับใจเหมือนที่เราประทับใจ นอกจากนี้พนักงานทุกคนยังได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการของเขาได้เลย

รถลาก อำเภอเกาะลันตา
รถสไลด์ อำเภอเขาพนม
บริการรถยก อำเภอคลองท่อม
รถสไลด์ออน อำเภอปลายพระยา
รถบรรทุกรถ อำเภอเมืองกระบี่
รถยกรถเสีย อำเภอลำทับ
บริการลากรถ อำเภอเหนือคลอง
ราคารถสไลด์ อำเภออ่าวลึก