บริการของรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตลาดกระบัง

เมื่อต้องการนำรถยนต์คันเก่าไปซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องยนต์ หรือต้องการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียในช่วงเวลาเร่งด่วน เลือกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ลาดกระบัง ที่สามารถไปถึงพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว สามารถทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ชนิดต่างๆได้อย่างนุ่มนวลปลอดภัย มีการดูแลรถยนต์เป็นอย่างดีตลอดระยะทางการขนย้าย เพื่อช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับคุณในกรณีที่รถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลาเร่งด่วน หรือแม้ในช่วงเวลากลางคืนหรือพื้นที่ห่างไกล ค่าบริการไม่แพงพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยม

เพราะเราเข้าใจดีว่ารถเสียและอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้นพนักงานของรถลาก รถยก รถสไลด์ ลาดกระบัง จึงมีการเตรียมความพร้อมตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ดูแลสภาพรถยนต์และอุปกรณ์ในการเคลื่อนย้ายและยกรถให้มีความแข็งแรงและมีสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ เมื่อคุณโทรศัพท์เข้ามา เราก็พร้อมที่ตะออกไปยังพื้นที่ที่คุณอยู่ทันที ในกรณีที่ทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถนำใบเสร็จไปเบิกค่าเสียหายจากบริษัทประกันของคุณได้ เพิ่มความสะดวกในการรับเงินชดเชยความเสียหายมากยิ่งขึ้น

รถลากเขตลาดกระบัง

รถลากเขตลาดกระบัง

รถยนต์ที่ต้องการนำไปเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ ละครหรือโฆษณา หรือรถที่ต้องการนำไปแสดงในงานโชว์รถยนต์ ย้ายรถยนต์จากโชว์รูมเก่าไปยังโชว์รูมใหม่ ขนย้ายรถยนต์ป้ายแดงคันใหม่ไปส่งให้กับลูกค้า สามารถให้ความไว้วางใจในบริการของรถลาก รถยก รถสไลด์ ลาดกระบัง เพื่อทำการขนย้ายรถยนต์เหล่านี้ไปส่งยังปลายทางที่คุณต้องการในสภาพสมบูรณ์พร้อม มีการจำกัดความเร็วในระหว่างการขนย้ายเพื่อความปลอดภัย ทำให้สามารถควบคุมรถได้เป็นอย่างดีในทุกสถานการณ์

รถยนต์ที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพอย่างรถแวนหรือรถบรรทุกเล็กที่นำไปทำเป็นรถขายของ รถตู้หรือรถกระบะที่ต้องการนำไปดัดแปลงเป็นรถบ้านสำหรับการเดินทาง สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ลาดกระบัง ในการยกรถไปทำการดัดแปลงสภาพที่อู่ รวมไปถึงการยกรถยนต์เก่าที่ไม่สามารถขับได้ไปทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์และทำการซ่อมแซม เมื่อรถทำการดัดแปลงสภาพเสร็จแล้วก็ยกรถกลับไปส่งให้ที่บ้านหรือปลายทางที่คุณต้องการได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาไปรับรถเอง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายขึ้นได้อีกมาก

รถแข่ง เจ็ทสกี เรือ ที่ต้องการยกไปปรับแต่งเครื่องยนต์และนำส่งยังสนามแข่งหรือพื้นที่ที่ต้องการใช้งาน บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ ลาดกระบัง ก็พร้อมที่จะทำการเคลื่อนย้ายรถแข่ง เจ็ทสกี เรือ เหล่านี้ด้วยความนุ่มนวลและรวดเร็ว สามารถนำส่งถึงปลายทางด้วยสภาพที่สมบูรณ์ อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจอีกระดับว่าไม่มีการขนย้ายออกนอกเส้นทางจนทำให้เสียเวลาด้วยระบบ Tracking ที่สามารถทราบตำแหน่งของรถยกตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง