บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ เขตสายไหม

ในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือในยามกลางคืน เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ คุณย่อมรู้สึกกังวลใจเพราะไม่รู้ว่าจะเคลื่อนย้ายรถอย่างไรดี  แต่ในปัจจุบันคุณสามารถอุ่นใจได้ยิ่งขึ้นเมื่อโทรเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สายไหม ที่ช่วยให้ความช่วยเหลือในการยกรถและเคลื่อนย้ายรถได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยบริการที่มีคุณภาพ ให้ความใส่ใจกับรถยนต์ของคุณทุกขั้นตอนการเคลื่อนย้าย อุปกรณ์และรถมีความแข็งแรงทนทานมากเพียงพอและมีการเคลื่อนย้ายรถอย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุและประกันความเสียหายตลอดระยะทางการเคลื่อนย้ายรถยนต์อีกด้วย

บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สายไหม พร้อมให้บริการในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ รถเสีย รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายรถยังปลายทางต่างๆอย่างการยกรถยนต์ข้ามจังหวัดหรือข้ามเขตเพื่อนำไปใช้งาน ค่าบริการราคาถูก สามารถโทรเรียกใช้บริการยกรถ เคลื่อนย้ายรถได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย พนักงานพร้อมให้บริการและมีความรู้ความชำนาญในการเคลื่อนย้ายรถยนต์อย่างถูกวิธี เพราะรถยนต์บางประเภทอย่างรถเกียร์อัตโนมัติ หากมีการเคลื่อนย้ายไม่ถูกวิธีจะทำให้ภายในของรถเกิดความเสียหายได้

รถลากเขตสายไหม

รถลากเขตสายไหม

รถโฟล์คลิฟท์ รถกอล์ฟ รถแบคโฮ รถบรรทุกเล็ก รถไถ รถแทรคเตอร์ สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ สายไหมในการเคลื่อนย้ายรถเหล่านี้ไปยังไซต์งานหรือโรงงานต่างๆ หรือนำไปส่งซ่อมบำรุงเปลี่ยนอะไหล่  เพราะรถเหล่านี้บางประเภทไม่สามารถเคลื่อนย้ายด้วยระบบขับเคลื่อนเป็นระยะทางไกลๆ  เพราะมีโอกาสที่เครื่องยนต์จะสึกหรอและยังไม่ปลอดภัยเท่ากับการใช้รถยกทำการยกรถไปส่งยังปลายทาง

นอกจากนี้ยังสามารถใช้รถลาก รถยก รถสไลด์ สายไหม ในการเคลื่อนย้ายรถกระบะเล็ก รถแวนหรือรถกระบะสำหรับขายของ รถบ้านสำหรับการท่องเที่ยว หรือติดตามกองคาราวาน มีความสะดวกและปลอดภัยสูง เพราะพนักงานของเรามีความชำนาญและเข้าใจถึงวิธีการยกรถและเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธี และนุ่มนวล ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายหรือมีร่องรอยขีดข่วน มีการล็อครถอย่างแน่นหนาในระหว่างทางเคลื่อนย้าย เพื่อไม่ให้รถเลื่อนไถล ให้ความใส่ใจในการยกรถและการเคลื่อนย้ายตลอดระยะทาง

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ สายไหม ยังรับบริการในการยกรถยนต์ใหม่ป้ายแดงเพื่อไปส่งให้กับลูกค้า ยกรถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ รถแข่ง เจ็ทสกี เรือ รถบรรทุกเล็ก 4 ล้อ รถยนต์สำหรับเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ ละคร และโฆษณา  โดยมีประกันคุ้มครองอุบัติเหตุและประกันความเสียหายตลอดเส้นทางการขนย้าย อีกทั้งยังสามารถใช้ระบบ Tracking ผ่าน GPS เพื่อติดตามเส้นทางการขนย้ายได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง สามารถเช่าใช้บริการได้ทั้งแบบรายวัน รายเดือนและรายสัปดาห์ตามความต้องการในการใช้งาน