บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บุรีรัมย์

นักแข่งรถทั้งหลายคงจะรู้จักสนามแข่งขันรถระดับนานาชาติที่จังหวัดบุรีรัมย์กันนะครับ แหม…ใครจะไม่รู้จักล่ะใช่ไหมครับ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นสนามแข่งรถที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี่เอง อีกสนามที่เราใช้แข่งกันนั้นก็คือสนามแข่งที่จังหวัดชลบุรีกันครับ แต่สนามแข่งในจังหวัดบุรีรัมย์นี่ก็ออกตัวแร่งไม่แพ้กัน ซึ่งก่อนและหลังแข่งผมเองก็เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการรถสไลด์บุรีรัมย์ของที่นี่เพื่อให้ขนย้ายรถของเหล่านักแข่งในทีมไปเก็บ ซ่อม หรือรักษาสภาพกันต่อไปในกรุงเทพฯครับ เพราะหากจะขับไปเองคงไม่ไหว ใช้บริการรถสไลด์นี่ล่ะครับ ทุกได้หลายคันดี

รถลากบุรีรัมย์

ในการแข่งขันทุกๆครั้งผมก็ใช้บริการของที่นี่ครับเพราะบริการที่นี่เค้าบริการดีจริงๆ ราคาที่ถูก และเจรจาต่อรองกันได้ แล้วที่สำคัญผมไม่ต้องห่วงว่ารถจะไปถึงที่หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ขับรถเอารถที่แข่งไปเก็บไว้ด้วยตัวเอง แต่ทุกครั้งผมสามารถเช็คได้ตลอดเวลาว่ารถของผมอยู่ตรงไหนแล้ว และจะถึงเวลาประมาณกี่โมง ในทีมของผมมีนักแข่งอยู่ประมาณ 5 ท่านได้ครับ ซึ่งเราก็จะผลัดเปลี่ยนกันลงสนามเป็นรอบๆ ไป ในการเดินทางไปแข่งขันนั้นเราจะไม่ขับรถที่ใช้แข่งลงถนนก่อนลงแข่งครับ เลยใช้บริการรถสไลด์บุรีรัมย์ขนย้ายรถทั้งหมด 5 คันพร้อมกันจากกรุงเทพฯ ไปที่สนามแข่ง หลังจากนั้นเราก็จะเอารถมาตรวจเช็คสภาพ ลองเครื่อง ดูสนาม เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน พอถึงเวลาลงแข่งก็ใช้รถลงสนาม และเมื่อถึงเวลาหมดเวลาแข่งเราก็จะมีการเช็ครถกันนิดนึงครับ แล้วเราก็จะให้รถสไลด์มารับรถทั้งหมดกลับไปที่กรุงเทพฯเหมือนเดิม เพราะเราจะไม่ขับรถแข่งบนท้องถนนด้วยสภาพปัญหาหลายๆอย่าง การใช้รถสไลด์เลยเป็นวิธีที่ดีกว่า แต่ก็มีบางทีม หรือบางคนหลังจากแข่งขันแล้วก็จะขับรถที่แข่งนั่นแหละครับกลับบ้านใครบ้านมัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน

ส่วนเรื่องราคาของที่นี้สามารถเจรจาต่อรองได้ครับ และบริการของที่นี่เค้าดีจริงๆ เพราะฉะนั้นถ้าพูดถึงเรื่องความคุ่มค่าผมว่าที่นี่ให้สิ่งที่ผมต้องการได้ และผมเองก็หายห่วงรถที่ถูกขนย้ายว่าจะถูกชนหรือเปล่า จะไปถึงที่หรือเปล่า เรื่องนี้หายห่วงเลยครับ เพราะบริการรถสไลด์บุรีรัมย์ที่นี่เค้าดีจริงๆ ดูแลรถแข่งของผมเป็นอย่างดี ไม่ให้เกิดปัญหาระหว่างทางเลย แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย ถ้าเป็นที่อื่นคงจะราคาแพงน่าดูเลยล่ะครับ

รถลาก อำเภอกระสัง
รถสไลด์ อำเภอแคนดง
บริการรถยก อำเภอคูเมือง
รถสไลด์ออน อำเภอชำนิ
รถบรรทุกรถ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ
รถยกรถเสีย อำเภอโนนดินแดง
บริการลากรถ อำเภอโนนสุวรรณ
ราคารถสไลด์ อำเภอนางรอง
อำเภอนาโพธิ์
อำเภอบ้านกรวด
อำเภอบ้านด่าน
อำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์
อำเภอประโคนชัย
อำเภอปะคำ
อำเภอพลับพลาชัย
อำเภอพุทไธสง
อำเภอเมืองบุรีรัมย์
อำเภอละหานทราย
อำเภอลำปลายมาศ
อำเภอสตึก
อำเภอหนองกี่
อำเภอหนองหงส์
อำเภอห้วยราช